Open top menu
Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Tiền đạo ngôi sao người Brazil sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới nếu anh chịu chia tay Barcelona để gia nhập Manchester United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.


MU định biến Neymar thành ngôi sao hưởng lương cao nhất thế giới
Trong nỗ lực tìm kiếm một chân sút đẳng cấp, “Quỷ đỏ” đã để mắt đến Neymar từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua nhưng họ đã không thể thành công. Tuy nhiên, HLV Louis Van Gaal và BLĐ MU đang chuẩn bị một kế hoạch chi tiết và hấp dẫn để thuyết phục tiền đạo mang áo số 11 của Barca chấp nhận gia nhập đội chủ sân Old Trafford.
Cụ thể, theo phóng viên Colin Harvey của tờ Daily Star, đội bóng áo đỏ thành Manchester đã tiếp xúc với người đại diện của Neymar và MU sẵn sàng biến tiền đạo người Brazil trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới nếu anh gia nhập đội bóng này trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.
 Đến MU, Neymar sẽ vượt Messi - Ronaldo về... tiền - 1
Neymar đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của MU
Theo báo cáo của tạp chí danh tiếng Forbes (Mỹ), hiện Cristiano Ronaldo (Real Madrid) đang là ngôi sao bóng đá được nhận mức lương cao nhất thế giới hiện nay khi số tiền mà CR7 “bỏ túi” mỗi năm lên tới 56,2 triệu USD (36,57 triệu bảng).
Trong khi đó, mức lương mỗi năm mà Neymar đang được hưởng ở Barca là 14 triệu USD (9,11 triệu bảng). Anh vẫn xếp sau Lionel Messi về số tiền thù lao được hưởng mỗi năm ở đội chủ sân Nou Camp.
Different Themes
Bongdakplus

Không Chỉ Là Bóng Đá Mà Còn Là Văn Hóa Thể Thao

0 nhận xét