Open top menu
Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015


Cristiano Ronaldo vẫn là Cristiano Ronaldo, bất chấp thời gian, bất chấp sự thay đổi về vị trí, chiến thuật và triết lý của các HLV khác nhau. Qua những gì đang thể hiện, CR7 chứng tỏ anh vẫn là ngôi sao số một, là chân sút số một tại Real Madrid.

    Mỗi thời HLV, Ronaldo đều được điều chuyển đến những vị trí lạ lẫm song anh đều chơi tốt
Khi Raul Gonzalez lên đội 1 Real, một lần huyền thoại Di Stefano đã gọi chàng tiền đạo trẻ tiềm năng này lại và nói: “Cậu bé, đừng chạy quá nhiều, nếu không cậu sẽ kiệt sức trong vài năm nữa”. Khi đến với Real vào năm 2009, Cristiano Ronaldo cũng được Di Stefano nói câu đó. Tất nhiên, cả Raul lẫn Ronaldo đều nghe theo. Họ biết, đây là bí quyết mà biểu tượng số một về sự trường tồn không chỉ ở Real mà cả lịch sử bóng đá châu Âu này truyền cho họ. Để rồi sau đó, Raul đã chơi bóng đỉnh cao thêm hàng chục năm nữa, và giờ đến lượt Ronaldo.

Phân phối sức không chỉ giúp cầu thủ mạnh mẽ và bền bỉ, mà còn giúp cầu thủ hạn chế chấn thương tốt nhất có thể. Với phong cách chơi bóng của Ronaldo mà không biết tiết chế sức, có lẽ anh đã phải lên bàn mổ nhiều lần, đặc biệt khi ở cái tuổi bên kia sườn dốc sự nghiệp hiện tại.
Mỗi thời HLV, Ronaldo đều được điều chuyển đến những vị trí lạ lẫm song anh đều chơi tốt
Nhưng giờ dù sắp bước sang tuổi 31, Ronaldo vẫn rắn rỏi và dẻo dai như một chàng trai trẻ. Không hề có một dấu hiệu xuống sức nào của anh vào thời điểm hiện tại. Hãy nhìn xem, các siêu sao Real mùa này đều đang lần lượt đổ rạp vì cơn bão chấn thương tại Bernabeu, từ Ramos, Modric, James, Bale cho tới Benzema. Chỉ có CR7 vẫn vững như bàn thạch. Thực sự đây là lúc người ta thấy rõ giá trị của Ronaldo nhất. HLV Rafa Benitez từng muốn phế truất ngôi thủ lĩnh hàng công của anh hẳn cũng đã nghĩ lại.
Tagged
Different Themes
Bongdakplus

Không Chỉ Là Bóng Đá Mà Còn Là Văn Hóa Thể Thao

0 nhận xét